Isekai de Slow Life wo (Ganbou)
Bookmark
เรื่องโปรดของ 85 คน
5.8
สถานะมังงะ Ongoing
ประเภท Manga

Isekai de Slow Life wo (Ganbou)

Alternative Titles (想要)在异世界过慢生活, I Have a Slow Life Living in Different World (I Wish), I Have a Slow Living in Different World (I Wish), Isekai de Slow Life wo (Ganbou), Slow Life in Another World (I Wish!), 異世界でスローライフを(願望)

เรื่องย่อมังงะญี่ปุ่น Isekai de Slow Life wo (Ganbou)

อ่านมังงะญี่ปุ่น Isekai de Slow Life wo (Ganbou) แปลไทย

อ่านมังงะญี่ปุ่นออนไลน์อัพตอนใหม่เร็วสุดที่ มังงะญี่ปุ่น.com
เรื่องย่อ ตามความประสงค์ของเทพธิดา อิซึกิ ชิโนมิยะได้รับสิทธิพิเศษในการเลือกความสามารถต่างๆ และได้เกิดใหม่ในอีกโลกหนึ่ง อย่างไรก็ตาม ก่อนที่จะไปต่างโลก เขาไม่ต้องการที่จะเกี่ยวข้องกับตัวเองในสิ่งที่น่ากลัว สกปรก และเลวร้าย เช่น การต่อสู้ ด้วยความมุ่งมั่นอย่างแรงกล้าที่จะใช้ชีวิตแบบสโลว์ไลฟ์ เขาเลือกทักษะพิเศษ [Pocket Money] โดยให้เงินจำนวนหนึ่งต่อวัน “ด้วยสิ่งนี้ ฉันสามารถออกไปเที่ยวกับสาวๆ ได้โดยไม่ต้องทำงาน!” ฝันที่จะหลีกเลี่ยงการต่อสู้และใช้ชีวิตร่วมกับสาวน่ารัก ๆ อิซึกิก้าวเข้าสู่อีกโลกหนึ่ง! แต่ความจริงก็ไม่ง่ายขนาดนั้น การโดนแมลงยักษ์โจมตี การทะเลาะวิวาทในกิลด์ และการติดอยู่กับทาสเหรอ? ในท้ายที่สุด อิซึกิจะสามารถใช้ชีวิตแบบสโลว์ไลฟ์ในอุดมคติของเขาได้หรือไม่? การใช้ทักษะเฉพาะตัวและทักษะการผลิต ชีวิตสโลว์ไลฟ์อันน่าตื่นเต้นกับสาวสวยได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว

อ่านมังงะ Isekai de Slow Life wo (Ganbou) แปลไทย ติดตามก่อนใคร ได้ที่เว็บ มังงะญี่ปุ่น.com

Released 2019
ผู้แต่ง Shige
ผู้วาด Nagayori
Serialization Comic Gardo (Overlap)
เผยแพร่โดย
เผยแพร่เมื่อ
อัพเดทเมื่อ
Keywords: อ่าน isekai de slow life wo (ganbou), isekai de slow life wo (ganbou) แปลไทย, isekai de slow life wo (ganbou) มังงะญี่ปุ่นแปลไทย, อ่านการ์ตูน isekai de slow life wo (ganbou) ออนไลน์, อ่านมังงะ isekai de slow life wo (ganbou) อัพเดทล่าสุด
คำเตือน!! มังงะเรื่อง "Isekai de Slow Life wo (Ganbou)" อาจมีเนื้อหาความรุนแรง, เลือดสาด หรือเนื้อหาทางเพศที่ไม่เหมาะกับผู้เยาว์

ตอนแปลไทยเรื่อง Isekai de Slow Life wo (Ganbou)

คอมเมนต์